001
000000570
003
LDTU
020
$c86.000
041
$avie
082
$a658.8
100
$aTrịnh, Quốc Trung $cTS. $echủ biên
245
$aMarketing Ngân hàng $cTS. Trịnh Quốc Trung (chủ biên), ThS. Nguyễn Văn Sáu, ThS. Trần Hoàng Mai
260
$aTP. Hồ Chí Minh $bThống kê $c2008
300
$a718 tr. $c24 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh Khoa Quản trị Kinh doanh
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 695 - 697
520
$aCuốn sách trình bày những kiến thức, nguyên lí cơ bản về Marketing ngân hàng, vai trò của Marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu trong kinh doanh ngân hàng, chiến lược marketing ngân hàng...
650
$aNgân hàng
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Văn Sáu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
12738
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn