Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Lý thuyết giá cả và sự vận dụng
Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;....
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Marketing định hướng vào khách hàng
Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Chiến lược và chính sách kinh doanh
Chương I: Nhập môn chiến lược và chính sách kinh doanh; Chương II: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh; Chương III: Nhiệnm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty; Chương IV: Các đối tượng hữu quan trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương V: Phân tích môi trường ngoại vi doanh ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Trình bày cách quản lý; Động cơ thúc đẩy và hành vi; Môi trường tạo động cơ làm việc; Lãnh đạo theo tình huống; Giao tiếp bằng quan hệ; Hoạch định và thay đổi,...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày khái niệm về quản trị và nhà quản trị; quá trình phát triển về lý thuyết của quản trị; môi trường về quản trị; thông tin trong quản trị; ra quyết định trong quản trị; hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra trong các hoạt động về quản trị.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2