CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Giá và chiến lược giá

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá, cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thu thập thông tin về khách hàng

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thu thập thông tin về qúa trình và xu hướng mua hàng của khách hàng

Nhóm Tác giả: Chương trình Phát Triển Dự án Mê Kông

Nêu cách thức thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn như thế nào và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpeg

Tiếp thị một số thị trường và sản phẩm trên thế giới

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Các bài viết đề cập đến những thị trường chính thuộc các quốc gia đã có mối giao thương quan trọng đối với Việt Nam như: Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng kong, Úc,...nêu ra các điểm cần biết thông thường đối với một nhà đầu tư nhất là đối với một thương gia Việt ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2