Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Các khái niệm cơ bản về Marketing
Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá, cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Thu thập thông tin về khách hàng
Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Thu thập thông tin về qúa trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
Nêu cách thức thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn như thế nào và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo
Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1