001
000005631
003
LDTU
020
$c24000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aĐỗ, Minh Cương $cTS. $ebiên soạn
245
$aVăn hóa và triết lý kinh doanh $cĐỗ Minh Cương
260
$aHà Nội $bĐH Thương Mại $c2000
300
$a244 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại Học Thương Mại
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.232-240
520
$aPhần I: Văn hóa kinh doanh, bao gồm: Văn hóa và vai trò của nó đối với sự phát triển của con người và xã hội; Văn hóa kinh tế và kinh doanh; Văn hóa kinh doanh Việt Nam; Phần II: Triết lý kinh doanh, bao gồm: Triết lý kinh doanh và sự hình thành của nó; Nội dung, vai trò của triết lý doanh nghiệp; Triết lý kinh doanh Việt Nam.
650
$aVăn hóa -- Kinh doanh
653
$aVăn hóa
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
6613
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation