CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Kỹ năng quản trị doanh nghiệp

Tác giả: Nguyễn Minh Trí

Gồm 4 chương: 1. Kỹ năng lãnh đạo của nhà quản lý hiện đại; 2. Quản trị nhân lực; 3. Quản trị chiến lược kinh doanh; 4. Những điều cần tránh trong kinh doanh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Giáo trình Bảo hiểm

Tác giả: Nguyễn Văn Đinh (ch.b), Hồ Sỹ Sà, Phạm Thị Định...[et al]

Sách này gồm 15 chương: Chương 1: Tổng quan về bảo hiểm; Chương 2: Bảo hiểm xã hội; Chương 3: Bảo hiểm thất nghiệp; Chương 4: Bảo hiểm y tế; Chương 5: Bảo hiểm thương mại; chương 6: Bảo hiểm ngân hàng vận chuyển; Chương 7: Bảo hiểm thân tàu thủy, trách nhiệm dân sự chủ tàu và hội bảo hiểm " P and ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 9
  • Đang rỗi: 9

Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô

Nhóm Tác giả: Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân

Nội dung bao gồm các chương: 1/ Đại cương về kinh tế học; 2/ Khái quát về kinh tế vĩ mô; 3/ Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; 4/ Tổng cầu và chính sách tài khóa; 5/ Tiền tệ và chính sách tiền tệ; 6/ Tổng cung và các chu kì kinh doanh; 7/ Thất nghiệp và lạm phát; 8/ Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế ...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 14
  • Đang rỗi: 14

Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô

Nhóm Tác giả: Vũ Đình Bách, Trần Thọ Đạt, Vũ Thu Giang...[et al]

Nội dung bao gồm các chương: 1/ Đại cương về kinh tế học; 2/ Khái quát về kinh tế vĩ mô; 3/ Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; 4/ Tổng cầu và chính sách tài khóa; 5/ Tiền tệ và chính sách tiền tệ; 6/ Tổng cung và các chu kì kinh doanh; 7/ Thất nghiệp và lạm phát; 8/ Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế ...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1