- Văn hóa và triết lý kinh doanh
- Tác giả: Đỗ Minh Cương
- Nhà xuất bản: Đại học Thương mại - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:244 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6613
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Văn hóa kinh doanh, triết lý kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Văn hóa--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần I: Văn hóa kinh doanh, bao gồm: Văn hóa và vai trò của nó đối với sự phát triển của con người và xã hội; Văn hóa kinh tế và kinh doanh; Văn hóa kinh doanh Việt Nam; Phần II: Triết lý kinh doanh, bao gồm: Triết lý kinh doanh và sự hình thành của nó; Nội dung, vai trò của triết lý doanh nghiệp; Triết lý kinh doanh Việt Nam.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation