CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Marketing trong 10 phút

Tác giả: Vương Tấn (Biên soạn)

Bao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Liên kết kinh tế ASEAN vấn đề và triển vọng

Tác giả: Trần Đình Thiên

1. Những vấn đề liên kết kinh tế khu vực; 2. Bối cảnh mới của sự liên kết kinh tế ASEAN...; 3. Liên kết kinh tế ASEAN trong thập niên đầu thế kỷ XXI; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Giải đáp các vấn đề về thủ tục gia nhập WTO

Tác giả: Quốc Đạt

Giới thiệu sơ lược về tổ chức thương mại thế giới WTO; Một số trình tự cần thiết khi gia nhập WTO; Quyền lợi và nghĩa vụ khi gia nhập WTO; Các nguyên tắc của WTO; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Tạo dựng và quản trị thương hiệu danh tiếng lợi nhuận

Tác giả: Lê Anh Cường

Bao gồm 10 phần: Thương hiệu; Đặc tính thương hiệu; Giá trị thương hiệu; Thiết kế thương hiệu; Chiến lược phát triển thương hiệu; Tạo dựng hình ảnh thương hiệu; Chiến lược tiếp thị hỗn hợp nhằm tạo dựng giá trị thương hiệu; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Tác giả: Lê Xuân Tùng

Trình bày khái niệm về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Những yếu tố cần thiêt khi xây dựng thương hiệu; Những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu; Bảo vệ và giữ vững thương hiệu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4