- Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại : giáo trình
- Tác giả: Nguyễn Thừa Lộc, Trần Văn Bão
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:383 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6544
- Mã Dewey:381
- Đơn giá:56000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp thương mại
- Chủ đề: Chiến lược--Kinh doanh & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Bao gồm các nội dung phong phú, phức tạp: xây dựng chiến lược; tổ chức thực hiện; đánh giá và điều chỉnh, trong đó xây dựng chiến lược kinh doanh là bước khởi đầu quan trọng nhất.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer