CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:

Marketing định hướng vào khách hàng

Tác giả: Ian Chaston; TS. Vũ Trọng Hùng, TS. Phan Đình Quyền

Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Chiến lược và chính sách kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Tấn Phước

Chương I: Nhập môn chiến lược và chính sách kinh doanh; Chương II: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh; Chương III: Nhiệnm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty; Chương IV: Các đối tượng hữu quan trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương V: Phân tích môi trường ngoại vi doanh ...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Quản trị hành vi tổ chức

Tác giả: Hersey Paul, Hard Ken Blanc

Trình bày cách quản lý; Động cơ thúc đẩy và hành vi; Môi trường tạo động cơ làm việc; Lãnh đạo theo tình huống; Giao tiếp bằng quan hệ; Hoạch định và thay đổi,...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1

Quản trị học

Tác giả: Nguyễn Thanh Hội, Phan Thăng

Trình bày khái niệm về quản trị và nhà quản trị; quá trình phát triển về lý thuyết của quản trị; môi trường về quản trị; thông tin trong quản trị; ra quyết định trong quản trị; hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra trong các hoạt động về quản trị.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị marketing

Tác giả: Kotler Philip

Trình bày những cơ sở về quản lý marketing; Phân tích các cơ hội marketing; Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu; Hoạch định chiến lược marketing; Xây dựng các chương trình marketing; Tổ chức, thực hiện và kiểm tra nỗ lực marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1