Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Trình bày những cơ sở về quản lý marketing; Phân tích các cơ hội marketing; Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu; Hoạch định chiến lược marketing; Xây dựng các chương trình marketing; Tổ chức, thực hiện và kiểm tra nỗ lực marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Giới thiệu các bài tập tình huống, các bảng phim đèn chiếu nhằm phục vụ cho giảng và học tập môn marketing quốc tế, xuất nhập khẩu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Trình bày cách lựa chọn mô hình và kế hoạch, chioến lược xây dựng thương hiệu; Thiết kế và bảo vệ thương hiệu; Cách duy trì và phát triển thương hiệu; Cách khai thác thương hiệu;...của các nhà quản lý doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của VN hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5