CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

The book of leadership : Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa

Tác giả: Anthony Gell

Tập trung vào khía cạnh đơn lẻ của việc lãnh đạo và thúc đẩy đội nhóm. Giới thiệu các bí quyết tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm và tổ chức để đạt được thành công trong công việc, nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Tác giả: Sergio Zyman

Giới thiệu những chiến lược, kiến thức về marketing như: Chiến lược từng bước rõ ràng để đi được quãng đường xa, cách lôi kéo thêm nhiều người mua sản phẩm một cách thường xuyên và khiến họ chi nhiều tiền hơn cho các loại sản phẩm, cách tập trung vào những “mũi nhọn” tăng trưởng, xây dựng và quản ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Người giàu có nhất thành Babylon

Tác giả: George S. Clason

Giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán, làm giàu của người dân thành Babylon qua những câu chuyện ngụ ngôn, ẩn chứa nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá về quản lí tài chính nhằm đạt được thành công.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Thuật quản lý bán hàng = Sales management

Tác giả: Brian Tracy

Tìm hiểu các phương pháp làm nên thành công của người bán hàng, học cách quản lý và duy trì đội ngũ bán hàng ổn định. Hướng dẫn cách lập kế hoạch bán hàng, xây dựng tiêu chí, duy trì tiến độ, kiểm soát chi phí nhân lực, thưởng phạt tương xứng và chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả của đội ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Thuật marketing = Marketing

Tác giả: Brian Tracy

Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6