
- Business war games : how large, small, and new companies can vastly improve their strategies and outmaneuver the competition
- Tác giả: Benjamin Gilad
- Nhà xuất bản: Career - United States of America
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:223 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50465
- ISBN:9781601632814
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Management games, war games
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management games
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: From sand table to boardroom; Part 2: Competitors as characrers; Part 3: Step-by-step; Part 4: Running a business war game.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310398
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation