CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Kinh tế học vĩ mô = Principles of macroeconomics : 6th ed.

Tác giả: N. Gregory Mankiw

Gồm 9 phần: Phần 1: Giới thiệu; Phần II: Thị trường hoạt động như thế nào; Phần III: Thị trường và phúc lợi; Phần IV: Dữ liệu kinh tế vĩ mô; Phần V: Nền kinh tế thực trong dài hạn; Phần VII: Kinh tế học vĩ mô của nền kinh tế mở; Phần VIII: Biến động kinh tế trong ngắn hạn; Phần IX: Suy ngẫm sau ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Kinh tế học vi mô = Principles of microeconomics : 6th ed.

Tác giả: N. Gregory Mankiw

Gồm 7 phần: Phần I: Giới thiệu; Phần II: Thị trường hoạt động như thế nào; Phần III: Thị trường và phúc lợi; Phần IV: Kinh tế học của Khu vực Công; Phần V: Hành vi của doanh nghiệp và tổ chức ngành; Phần VI: Kinh tế học về thị trường lao động; Phần VII: Các chủ đề nghiên cứu nâng cao.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Flawless consulting : a guide to getting your expertise used

Tác giả: Peter Block

Focus on what makes for successful consulting with this practical, how-to-do-it guidebook. It applies to anyone who does consulting, even if you don't call yourself a consultant. Author Peter Block describes it this way: You are consulting any time you are trying to change or improve a situation ...

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Strategic management : text and cases : 7th ed.

Tác giả: Gregory G Dess, ... [etc all]

This text provides solid treatment of traditional topics in strategic management as well as thorough coverage of contemporary topics such intellectual assets, entrepreneurship, innovation, knowledge management, internet strategies, crowdsourcing, environmental sustainability. The accessible writing ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 6

Giới thiệu 21 câu hỏi gợi ý kiểm định và 9 bí kíp thẩm định thiết kế, cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động marketing thương hiệu một cách bài bản.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4