CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

MBA trong tầm tay: Chủ đề quản lý chiến lược = The portable MBA in strategy

Tác giả: Fahey Liam, Randall Robert M

Trình bày 4 phần: 1. Chiến lược: chiến thắng trên thị trường; 2. Các nhân tố đầu vào chiến lược: phân tích môi trường ngoại tại và môi trường nội tại; 3. Hoạch định chiến lược xác định và đánh giá tùy chọn; 4. Quản lý thay đổi chiến lược: liên kết chiến lược và hành động.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề tổng quan

Tác giả: Robert F. Bruner, Mark R. Eaker, R Edward Freeman...[et al]

Trình bày 3 phần: Phần 1. Kinh doanh là gì; Phần 2. Chức năng của kinh doanh; Phần 3. Những chân trời.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh: The portable MBA in management

Tác giả: Allan R Cohen

Trình bày 2 phần: Phần 1. Mô hình lãnh đạo tầm nhìn, chiến lược và quản trị hành vi cá nhân; Phần 2. Các phạm vi mang tính tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing

Tác giả: Schewe Charles D, Hiam Alexamder

Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing căn bản

Tác giả: TS. Phan Thăng

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5