- 50 ý tưởng tối ưu để giữ lấy khách hàng
- Tác giả: Timm Paul R
- Nhà xuất bản: Thành Phố Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:126 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:2137
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:16000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Giữ lấy khách hàng
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện được ngay, ví dụ như làm thế nào để: Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm, tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng, làm nguội giận những khách hàng khó tính, đào tạo nhân viên trở thành những người phục vụ khách hàng giỏi nhất.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn