
- The art of the pitch : persuasion and presentation skills that win business
- Tác giả: Peter Coughter
- Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:240 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55786
- ISBN:978-0-230120518
- Mã Dewey:658.452
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Persuasion (Psychology), business presentations
- Chủ đề: Business presentations & Persuasion (Psychology)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Through an engaging and humorous narrative, Peter Coughter presents the tools he designed to help advertising and marketing professionals develop persuasive presentations that deliver business. Readers will learn how to develop skills to create the perfect presentation.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/233660
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Persuasion : theory and research : 3rd ed.
- The dynamics of persuasion : communication and attitudes in the 21st century : 8th ed.
- Persuasion : theory and research : 2nd ed.
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- The SAGE handbook of persuasion : developments in theory and practice : 2nd ed.