
- The art of the pitch : persuasion and presentation skills that win business
- Tác giả: Peter Coughter
- Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:240 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55786
- ISBN:978-0-230120518
- Mã Dewey:658.452
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Persuasion (Psychology), business presentations
- Chủ đề: Business presentations & Persuasion (Psychology)
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Through an engaging and humorous narrative, Peter Coughter presents the tools he designed to help advertising and marketing professionals develop persuasive presentations that deliver business. Readers will learn how to develop skills to create the perfect presentation.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/233660
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Persuasion : theory and research : 3rd ed.
- The dynamics of persuasion : communication and attitudes in the 21st century : 8th ed.
- Persuasion : theory and research : 2nd ed.
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- The SAGE handbook of persuasion : developments in theory and practice : 2nd ed.