
- Persuasion : theory and research : 3rd ed.
- Tác giả: Daniel J. O′Keefe
- Nhà xuất bản: SAGE Publications - London
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:387 p.
- Kích thước:23 cm.
- Số đăng ký cá biệt:56037
- ISBN:978-1452276670
- Mã Dewey:153.852
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Persuasion (Psychology)
- Chủ đề: Persuasion (Psychology)
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Contents: Persuation, attitudes and actions. Social judgment theory. Functional approaches to attitude. Belief-based models of attitude. Cognitive dissonance theory. Reasoned action theory. Stage models. Elaboration likelihood model...
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/329734
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- The dynamics of persuasion : communication and attitudes in the 21st century : 8th ed.
- Persuasion : theory and research : 2nd ed.
- The art of the pitch : persuasion and presentation skills that win business
- The SAGE handbook of persuasion : developments in theory and practice : 2nd ed.
- Reinforcements