
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Tác giả: Greg Creed, Ken Muench
- Nhà xuất bản: HarperCollins Leadership - United States of America
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:264 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55726
- ISBN: 9781400223299
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Management, marketing, marketing gestion
- Chủ đề: Marketing & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: 1. Why we need R.E.D; Change your thinking, change your results; 3. R.E.D. overview; 4. Relevance mythbusting; 5. Cultural relevance; 6. Functional relevance; 7. Social relevance; 8. Easy to access; 9. Easy to notice; 10. Distinctiveness mythbusting; 11. How to be distinctive; 12. Distinctive campaigns; 13. Distinctivemenss exercises; 14. Making this work.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future