
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson
- Nhà xuất bản: Hồng Đức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:480 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51780
- ISBN:978-604-389-127-0
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:206000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear