
- The business strategy game : a global industry simulation, player's manual
- Tác giả: Arthur A. Thompson, Gregory J. Stappenbeck
- Phiên bản:4th ed.
- Nhà xuất bản: McGraw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 1997
- Số trang:115 p.
- Kích thước:31 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50450
- ISBN:9780256242454
- Mã Dewey:658.40353
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/1
- Từ khóa:Management games, strategic planning
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic planning & Management games
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1: The industry and the company; Section 2: Company operations and reports; Section 3: Strategies and decisions; Section 4: Scoring, reports, and strategic plans; Section 5: Using the company disks.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation