- The ultimate marketing and PR book : understand your customers, master digital marketing, perfect public relations
- Tác giả: Eric Davies, Nick Smith, Brian Salter
- Nhà xuất bản: Teach Yourself - London
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:473 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50407
- ISBN:9781473683976
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Marketing, public relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Public Relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The ultimate marketing and PR book gives you everything you need to be a better marketer. It is a dynamic collection of essential skills covering the topics that will help you make a seismic impact upon your performance - faster than you ever thought possible.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng