- Marketing places : attracting investment, industry, and tourism to cities, states, and nations
- Tác giả: Philip Kotler, Donald H. Haider, Irving J. Rein
- Nhà xuất bản: Free Press - New York
- Năm xuất bản: 1993
- Số trang:388 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50410
- ISBN:9780743236362
- Mã Dewey:338.6042
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Industrial location, industrial promotion, tourism marketing
- Chủ đề: Marketing & Industrial promotion
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: 1. Places in Trouble. 2. How Places Market Themselves. 3. How Target Markets Make Their Choices. 4. The Place Auditing and Strategic Market Planning Process. 5. Strategies for Place Improvement. 6. Designing the Place's Image. 7. Distributing the Place's Image and Messages. 8. Attracting the Tourism and Hospitality Business Markets. 9. Attracting, Retaining, Expanding, and Starting Businesses. 10. Expanding Exports and Stimulating Foreign Investment. 11. Attracting Residents. 12. Organizing for change.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing