
- The art & craft of PR : creating the mindset and skills to succeed in public relations today
- Tác giả: Sandra Stahl
- Nhà xuất bản: LID Publishing Inc - New York
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:185 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50365
- ISBN:9780999187104
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Public relations, management, vocational guidance
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Management & Public Relations & Public relations--Vocational guidance
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is the PR professional's manual for creating that specific type of mindset and building the necessary skills to meet today's communications challenges, which include mastery of the fundamentals, cultivating unbridled curiosity and creativity, the art of listening, and never losing sight of business objectives.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition