
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- Tác giả: Dan Olsen
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:309 tr.
- Kích thước:23 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55811
- ISBN:9781118960875
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Management, entrepreneurship, lean manufacturing
- Chủ đề: Management & Entrepreneurship
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Lean product playbook is a practical guide to building products that customers love. Whether you work at a startup or a large, established company, we all know that building great products is hard. Most new products fail. This book helps improve your chances of building successful products through clear, step-by-step guidance and advice.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/329728
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề