- Marketing management : 15th ed.
- Tác giả: Philip Kotler, Kevin Lane Keller
- Nhà xuất bản: Pearson - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:692 p.
- Kích thước:31 cm
- Số đăng ký cá biệt:46973
- ISBN:9780133856460
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing, management
- Chủ đề: Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: Understanding marketing management; Part 2: Capturing marketing insights; Part 3: Connecting with customers; Part 4: Building strong brands; Part 5: Creating value; Part 6: Delivering value; Part 7: Communicating value; Part 8: Conducting marketing responsibly for long-term success.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/189578
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Marketing management : astrategic decision-making approach
- Basic marketing management : 2nd ed.
- Marketing management : 11th ed.
- Quản trị marketing trong thị trường toàn cầu = Marketing management in the global marketplace
- About customers: gathering information : marketing management for small and medium enterprises