
- Marketing management : 15th ed.
- Tác giả: Philip Kotler, Kevin Lane Keller
- Nhà xuất bản: Pearson - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:692 p.
- Kích thước:31 cm
- Số đăng ký cá biệt:46973
- ISBN:9780133856460
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing, management
- Chủ đề: Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: Understanding marketing management; Part 2: Capturing marketing insights; Part 3: Connecting with customers; Part 4: Building strong brands; Part 5: Creating value; Part 6: Delivering value; Part 7: Communicating value; Part 8: Conducting marketing responsibly for long-term success.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/189578
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết