- The theory of the business
- Tác giả: Peter F. Drucker
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Kích thước:16 cm
- Số đăng ký cá biệt:45216
- ISBN:9781633692527
- Mã Dewey:303.35
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Strategic planning, corporate culture
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic planning & Corporate culture
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Peter F. Drucker argues that what underlies the current malaise of so many large and successful organizations worldwide is that their theory of the business no longer works. The story is a familiar one: a company that was a superstar only yesterday finds itself stagnating and frustrated, in trouble and, often, in a seemingly unmanageable crisis. The root cause of nearly every one of these crises is not that things are being done poorly.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề