- HBR's 10 must reads on innovation
- Nhà xuất bản: Harcard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:179 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:45378
- ISBN:9781422189856
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:New products, technological innovations, management, creative ability in business, creative thinking
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Creative ability in business & Creative thinking
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: To innovate profitably, you need more than just creativity. Do you have what it takes?. If you read nothing else on inspiring and executing innovation, read these 10 articles. We’ve combed through hundreds of articles in the Harvard Business Review archive and selected the most important ones to help you innovate effectively.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307218
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn