CSDL SÁCH

Kỹ năng--Giao tiếp

Duyệt theo:
.jpg

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả : bạn có thể chinh phục bất kỳ ai

Tác giả: Lý Nam

Thông qua cuốn sách, độc giả sẽ được trang bị nhiều kỹ năng hữu ích và cần thiết trong cuộc sống, quá trình làm việc và kinh doanh như: Xây dựng chiến lược giao tiếp hiệu quả; Nâng cấp các mối quan hệ trở nên bền chặt; Quản lý cảm xúc & biến nhược điểm thành thế mạnh; Hoàn thiện kỹ năng đàm phán - ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao : Lắng nghe đúng cách. Đàm phán hiệu quả. Từ chối không mất lòng ...

Tác giả: Lý Tử Quyên

Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao là cuốn sách vô cùng hữu ích cho những ai mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Từ việc lắng nghe đúng cách cho đến đàm phán hiệu quả, từ chối không mất lòng và cả những đòn tâm lý trong thuyết phục đều được tác giả trình bày một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Bài giảng kỹ năng giao tiếp cho sinh viên y khoa

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên, Lê Thu Hòa (chb)

Cung cấp một số kiến thức cơ bản dành cho sinh viên y khoa về kĩ năng giao tiếp với người bệnh và gia đình người bệnh, kĩ năng cung cấp thông tin và thông báo tin xấu, kĩ năng giao tiếp với một số đối tượng đặc biệt, kĩ năng giao tiếp với cộng đồng, với đồng nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Bài giảng kỹ năng giao tiếp : dành cho cán bộ y tế : Công trình chào mừng 115 năm thành lập Trường đại học Y Hà Nội (1902 - 2017)

Nhóm Tác giả: Đại học Y Hà Nội

Cung cấp được các kiến thức cơ bản về giao tiếp, góp phần đáp ứng được nhu cầu đào tạo kỹ năng giao tiếp trong đào tạo cán bộ y tế và làm tài liệu cho những cán bộ y tế có nhu cầu tham khảo.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

The fine art of the big talk = Bí quyết chinh phục khách hàng, thuyết trình thành công và giải quyết mâu thuẫn trong công việc

Tác giả: Debra Fine

Hướng dẫn xây dựng các kỹ năng đối thoại: thấu hiểu người nghe, làm chủ cuộc trò chuyện, im lặng, nhận biết nguyên nhân mâu thuẫn, kiểm soát thời gian, giữ bí mật... và áp dụng các kỹ năng đối thoại.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4