- Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị : những chiến lược đột phá nhằm thống lĩnh thị trường
- Tác giả: Đặng Kim Cương
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:250 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9576
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:40000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Cạnh tranh, quan hệ khách hàng, chiến lược kinh doanh, thống lĩnh thị trường
- Chủ đề: Kinh doanh--Cạnh tranh & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần I tập trung vào những vấn đề về giá trị và mối quan hệ của giá trị với hoạt động trên thị trườn. Phần II giành để giải thích và minh họa về cách quá trình lập kế hoạch cạnh tranh được thực hiện như thế nào. Phần III tập trungvào việc tổ chức làm thế nào để có thể thi hành quá trình lập kế hoạch cạnh tranh.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn