- Beyond advertising : creating value through all customer touchpoints
- Tác giả: Yoram Wind, Catharine Hays
- Nhà xuất bản: Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:260 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44799
- ISBN:9781119074229
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Advertising, Communication in marketing, Customer relations
- Chủ đề: Advertising & Communication in marketing & Customer relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The motivation for change; Part 2. Toward a new model beyond advertising; Part 3: What to do now to get ready for - and Co-create - the future.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/297727
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
- Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
- Advertising and Promotion : an integrated marketing communications perspective : 11th ed.
- Uncommon service : how to win by putting customers at the core of your business
- Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture