
- Beyond advertising : creating value through all customer touchpoints
- Tác giả: Yoram Wind, Catharine Hays
- Nhà xuất bản: Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:260 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44799
- ISBN:9781119074229
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Advertising, Communication in marketing, Customer relations
- Chủ đề: Advertising & Communication in marketing & Customer relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The motivation for change; Part 2. Toward a new model beyond advertising; Part 3: What to do now to get ready for - and Co-create - the future.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/297727
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- Positioning : the battle for your mind
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.