
- Brand admiration : building a business people love
- Tác giả: C. Whan Park, ...[et.al]
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:270 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44764
- ISBN:9781119308065
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Strategic planning, Branding (Marketing), Decision making
- Chủ đề: Strategic planning & Branding (Marketing) & Decision making
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1: The big picture. Section 2: Building admire brands. Section: Strengthening and leveraging admired brands. Section 4: Assessing the value of admired brands to firms and customers.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/115359
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Foundations of decision analysis : global edition
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community : a life in streetwear
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- How brands grow : what marketers don't know
- What is post-branding? : how to counter fundamentalist marketplace semiotics : 2nd ed.