- Brand admiration : building a business people love
- Tác giả: C. Whan Park, ...[et.al]
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:270 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44764
- ISBN:9781119308065
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Strategic planning, Branding (Marketing), Decision making
- Chủ đề: Strategic planning & Branding (Marketing) & Decision making
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1: The big picture. Section 2: Building admire brands. Section: Strengthening and leveraging admired brands. Section 4: Assessing the value of admired brands to firms and customers.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/115359
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Instructor's manual to accompany Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Hospitality strategic management : concepts and cases : 2nd ed.
- Restaurants & bars : integrated brand systems in graphics and space
- Big data analytics : from strategic planning to enterprise integration with tools, techniques, NoSQL, and graph
- The business strategy game : a global industry simulation, player's manual