
- The Peter F. Drucker reader : selected articles from the father of modern management thinking
- Tác giả: Peter F Drucker
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:165 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:47613
- ISBN:9781633692190
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Industrial management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Industrial management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to What makes an effective executive; The theory of the business; Managing for business effectiveness; The effective decision; How to make people decisions; They're not employees, they're people; The new productivity challenge; What business can learn from nonprofits; The new society of organizations; Managing oneself.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications