
- HBR guide to persuasive presentations
- Tác giả: Nancy Duarte
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:229 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:44678
- ISBN:9781422187104
- Mã Dewey:658.4 52
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Business presentations, Persuasion (Psychology), Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Business presentations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1. Audience: know your audience and build empathy; Section 2. Message: develop persuasive content; Section 3. Story: use strorytelling principles and structure to engage your audience; Section 4. Media: identify the best modes for communicating your message.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307212
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future