- HBR guide to persuasive presentations
- Tác giả: Nancy Duarte
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:229 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:44678
- ISBN:9781422187104
- Mã Dewey:658.4 52
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Business presentations, Persuasion (Psychology), Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Business presentations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Section 1. Audience: know your audience and build empathy; Section 2. Message: develop persuasive content; Section 3. Story: use strorytelling principles and structure to engage your audience; Section 4. Media: identify the best modes for communicating your message.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307212
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng