- Quảng cáo quốc tế
- Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:95 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:20220
- Mã Dewey:659.1
- Đơn giá:49000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Quảng cáo quốc tế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Quảng cáo và vai trò của nó trong nền kinh tế quốc dân; Chiến lược sử dụng thông tin quảng cáo; Tổ chức bộ máy của một hãng quảng cáo; Cơ sở hình thành các phương tiện quảng cáo; Những phương tiện quảng cáo quan trọng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn