001
000000583
003
LDTU
020
$c49000 VNĐ
041
$avie
082
$a659.1
100
$aNgô ,Công Thành $cTSKH.
245
$aQuảng cáo quốc tế $cTSKH. Ngô Công Thành
260
$aHà Nội $bLao động $c2009
300
$a95 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Bộ môn marketing Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
520
$aQuảng cáo và vai trò của nó trong nền kinh tế quốc dân; Chiến lược sử dụng thông tin quảng cáo; Tổ chức bộ máy của một hãng quảng cáo; Cơ sở hình thành các phương tiện quảng cáo; Những phương tiện quảng cáo quan trọng.
650
$aQuảng cáo
653
$aQuảng cáo quốc tế
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
20220
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn