
- Business : a changing world : 9th ed.
- Tác giả: O. C. Ferrell, Geoffrey Hirt, Linda Ferrell
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill/Irwin - New York
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:616 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:43505
- ISBN:9780078023132
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Business, management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Built from the ground up, Business: A Changing World is for faculty and students who value a brief, flexible, integrated, and affordable resource that is exciting, applicable, and happening! What sets this fastest-growing learning program apart from the competition? An unrivaled mixture of exciting content and resources blended with application focused text and activities, and fresh topics and examples that show students what is happening in the world of business today!
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/290769
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management