- 22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu = The 22 immutable laws of branding
- Tác giả: Ries Al, Ries Laura
- Nhà xuất bản: Tri Thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:375 tr.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:10035
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:69000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Nhãn hiệu, quy luật
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tập sách trình bày những kiến thức cơ bản về việc xây dựng nhãn hiệu; Các kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới