- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Tác giả: PGS, TS.Vũ Chí Lộc, ThS. Lê Thị Thu Hà
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:406 tr
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:10078
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:70000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung sách gồm 5 chương, trình bày thương hiệu và vai trò của thương đối với doanh nghiệp; Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệp xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Doanh nghiệp VN với công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới