- Understanding business : 8th ed.
- Tác giả: William G Nickels, James M. McHugh Susan M. McHugh
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - Boston
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:652 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:12253
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business, Industrial management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book presents six parts with brief contents such as Business trends: cultivatin a business in diverse, global environments; Business ownership: starting a small business; Business management: empowering employees to satisfy customers; Management of human resources: motivating employees to produce quality goods and services; Marketing; Managing finanial resource.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation