
- Principles of marketing : 16th ed.
- Tác giả: Philip T. Kotler, Gary Armstrong
- Nhà xuất bản: Pearson - New York
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:708 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:41836
- ISBN:9780133795028
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Principles of Marketing helps students master today’s key marketing challenge: to create vibrant, interactive communities of consumers who make products and brands an integral part of their daily lives. To help students understand how to create value and build customer relationships, Kotler and Armstrong present fundamental marketing information within an innovative customer-value framework.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/215942
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future