CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:438 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:40694
  • Mã Dewey:658.562
  • Đơn giá:99000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Giáo trình
  • Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
  • Từ khóa:Quản trị chất lượng
  • Chủ đề: Quản trị--Chất lượng & Quản trị Kinh doanh
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Gồm 14 chương: Chương 1: Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; Chương 2: Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; Chương 3: Quản trị chất lượng; Chương 4: Hệ thống quản trị chất lượng; Chương 5: Quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 6: Tiêu chuẩn hóa; Chương 7: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; Chương 8: Kiểm tra chất lượng sản phẩm; Chương 9: Đo lường chất lượng; Chương 10: Chi phí chất lượng; Chương 11: Các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng; Chương 12: Benchmarking; Chương 13: Đào tạo về quản trị chất lượng; Chương 14: Văn hóa chất lượng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề