Quản trị--Chất lượng
Cung cấp các bài tập tình huống trong quản trị chất lượng phù hợp với tình hình Việt Nam giúp người đọc nắm vững lý thuyết, có kỹ năng thực hành và giải quyết các vấn đề trong quản trị chất lượng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình Quản trị chất lượng
Gồm 14 chương: Chương 1: Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; Chương 2: Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; Chương 3: Quản trị chất lượng; Chương 4: Hệ thống quản trị chất lượng; Chương 5: Quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 6: Tiêu chuẩn hóa; Chương 7: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Cung cấp các bài tập tình huống trong quản trị chất lượng phù hợp với tình hình của Việt Nam, nhằm giúp sinh viên ngành quản trị kinh doanh hiểu rõ những kiến thức đã học trên lớp, có kỹ năng thực hành và giải quyết các vấn đề trong quản trị chất lượng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình Quản trị chất lượng
Khách hàng và thảo mãn khách hàng, chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm, quản trị chất lượng, hệ thống quản trị chất lượng, quản trị chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hóa,...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Quản trị chất lượng = Quality management
Một số quan điểm và các nguyên tắc cơ bản trong Quản lý chất lượng hiện đại, Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến quản lý chất lượng (trích trong Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000:2008), Phương pháp Quản lý chất lượng đồng bộ TQM - Total Quality Management, Xây dựng Hệ thống Quản lý chất ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2