- Quản trị dịch vụ (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)
- Tác giả: Lưu Đan Thọ, Vương Quốc Duy, Trần Hữu Ái, Lượng Văn Quốc
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:730 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40618
- Mã Dewey:658.5
- Đơn giá:198000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Quản trị dịch vụ, chất lượng dịch vụ
- Chủ đề: Quản trị--Dịch vụ & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ. Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu. Chiến lược dịch vụ toàn diện. Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ. Định vị công ty và bài trí mặt bằng dịch vụ. Thiết kế và phân tích quy trình cung ứng và phân phối dịch vụ hiệu quả. Quản trị chất lượng dịch vụ. Quản trị nguồn nhân lực dịch vụ.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation