Quản trị--Dịch vụ
Quản trị dịch vụ (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)
Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ. Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu. Chiến lược dịch vụ toàn diện. Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ. Định vị công ty và bài trí mặt bằng dịch vụ. Thiết kế và phân tích quy trình cung ứng và phân phối dịch vụ hiệu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Doanh nghiệp dịch vụ : nguyên lý điều hành
Cuốn sách này gồm 14 chương, được trình bày trong 4 phần. Phần I: Tổng quan các loại dịch vụ; Phần II: Các khía cạnh chiến lược; Phần III: Thiết kế dịch vụ; Phần IV: Những vấn đề giao nhận.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Doanh nghiệp dịch vụ : nguyên lý điều hành
Kết cấu nội dung của cuốn sách gồm 4 phần, 14 chương sẽ giúp người đọc hiểu một số vấn đề như: Tổng quan các loại dịch vụ; Các khía cạnh chiến lược; Thiết kế dịch vụ; Những vấn đề giao nhận.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Hướng dẫn quản trị dịch vụ: Tiêu chuẩn ISO 9004-2: 1991 (E)
Bộ tiêu chuẩn quốc tế về quản trị chất lượng ISO 9000: 87.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Hướng dẫn quản trị dịch vụ: Tiêu chuẩn ISO 9004-2: 1991 (E)
Bộ tiêu chuẩn quốc tế về quản trị chất lượng ISO 9000 : 87
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 15
- Đang rỗi: 15