
- Innovative presentations for dummies
- Tác giả: Ray Anthony, Barbara Boyd, (Freelance writer)
- Nhà xuất bản: John Wiley and Sons - Hoboken
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:360 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40308
- ISBN:9781118856659
- Mã Dewey:658.452
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business presentations
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business presentations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including 7 parts such as Introduction; Getting started with innovative presentations; The secrets of presentation success; Giving a great presentation; Mixing creativity and technology; Tailoring the message; The part of tens.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- The art of the pitch : persuasion and presentation skills that win business
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability