
- Decision-making for dummies
- Tác giả: Dawna Jones
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - Hoboken
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:370 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:40313
- ISBN:9781118833667
- Mã Dewey:658.403
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Decision making, Problem solving, Motivation (Psychology)
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Decision making
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to Getting started with decision-making; Knowing and growing yourself as a decision-maker; Jumping in: the how-to of decision-making; Making decisions in various roles; Applying decision-making skills to specific challenges.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310349
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
Sách cùng chủ đề
- Foundations of decision analysis : global edition
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới