
- Business analytics for sales and Marketing managers : how to compete in the information age
- Tác giả: Gert H N Laursen
- Nhà xuất bản: Wiley - United States
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:242 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:38494
- ISBN:9780470912867
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business, consumers
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumers--Research
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Expert guidance on information management for optimum customer intelligence processes. Providing essential guidance for information management, this book helps you understand the basics of information management, how to design and launch customer intelligence campaigns, and optimize existing customer intelligence processes.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/85549
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn