
- Business analytics for sales and Marketing managers : how to compete in the information age
- Tác giả: Gert H N Laursen
- Nhà xuất bản: Wiley - United States
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:242 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:38494
- ISBN:9780470912867
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business, consumers
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumers--Research
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Expert guidance on information management for optimum customer intelligence processes. Providing essential guidance for information management, this book helps you understand the basics of information management, how to design and launch customer intelligence campaigns, and optimize existing customer intelligence processes.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/85549
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn