
- Go Mobile: Location Based Marketing, Apps, Mobile Optimized Ad Campaigns, 2D Codes and Other Mobile Strategies to Grow Your Business
- Tác giả: Jeanne Hopkins, Jamie Turner
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:234 p.
- Kích thước:15 cm
- Số đăng ký cá biệt:38410
- ISBN:9781118167786
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Mobile communication systems, internet marketing, mobile commerce
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Mobile communication systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book will help readers understand the different mobile media platforms, learn how to us SMS for business, incorporate 2D and QR Codes into their campaigns, develop mobile websites and mobile apps, see case studies, and much more.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/325379
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn