- Go Mobile: Location Based Marketing, Apps, Mobile Optimized Ad Campaigns, 2D Codes and Other Mobile Strategies to Grow Your Business
- Tác giả: Jeanne Hopkins, Jamie Turner
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:234 p.
- Kích thước:15 cm
- Số đăng ký cá biệt:38410
- ISBN:9781118167786
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Mobile communication systems, internet marketing, mobile commerce
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Mobile communication systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book will help readers understand the different mobile media platforms, learn how to us SMS for business, incorporate 2D and QR Codes into their campaigns, develop mobile websites and mobile apps, see case studies, and much more.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn