- Laddering unlocking the potential of consumer behavior
- Tác giả: Eric V Holtzclaw
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:208 p.
- Kích thước:15 cm
- Số đăng ký cá biệt:38449
- ISBN:9781118566121
- Mã Dewey:658.8342
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer behavior
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing and product development best practices for a fragmented economy The rules for marketing and product development have changed forever. You no longer control where and how consumers receive marketing messages. The consumer is in charge, with ever growing choices and a shrinking decision window. Therefore, it is crucial to understand what drives customer behavior to design products, marketing, and experiences that will succeed. Laddering explains how to better understand your customers' core values. Learn to ask the right questions from your customers, use it to analyze.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới