- Professional services marketing : how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success : 2nd ed.
- Tác giả: Mike Schultz, John E Doerr
- Nhà xuất bản: Wiley - United States of America
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:352 p.
- Kích thước:15 cm
- Số đăng ký cá biệt:38403
- ISBN:9781118604342
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing, service industries
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Service industries--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: A proven, experience tested, research based approach to marketing for professional services firms Professional Services Marketing is a field tested and research-based approach to marketing and client development for professional services firms.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/74854
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn