- Statistics for marketing and consumer research
- Tác giả: Mario Mazzocchi
- Nhà xuất bản: Sage - London
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:412 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:38322
- ISBN:9781412911214
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Mathematical statistics, business statistics
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumers--Research--Statistical methods
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Balancing simplicity with technical rigour, this practical guide to the statistical techniques essential to research in marketing and related fields, describes each method as well as showing how they are applied. The book is accompanied by two real data sets to replicate examples and with exercises to solve, as well as detailed guidance on the use of appropriate software including: 750 powerpoint slides with lecture notes and step by step guides to run analyses in SPSS and 136 multiple choice questions for tests.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309500
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn